Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Đồng phục mầm non với hình ảnh mô phỏng dễ thương

Một mẫu đồng phục mầm non mới với thiết kế độc đáo và ngọt ngào cho tình bạn. Hình ảnh ngộ nghĩnh mô phỏng tạo nên nét đẹp đặc biệt cho đồng phục mầm non.
Đồng phục mầm non 167

Bạn đang có nhu cầu làm áo đồng phục mầm non cho các bé của trường nhưng bạn đang phân vân về mẫu mã phù hợp và độc đáo nhất cho các bé cũng như trường mình. Ishine sẽ tư vấn mẫu áo cho bạn và cùng lựa chọn mẫu đồng phục lớp đẹp nhất nhé.


Đồng phục Ishine là cơ sở may đồng phục mầm non với sự uy tín từ khâu sản xuất đến khâu kiểm định chất lượng sẽ luôn làm bạn được hài lòng nhất. Chất liệu được sử dụng trong đồng phục mầm non là những chất vải coton cao cấp được kiểm định về độ an toàn, giúp các bé luôn thoải mái vui chơi với độ thấm hút mồ hôi trên áo là tuyệt đối.
Chọn áo phông, quần lửng cho bé nam và áo phông, chân váy xếp ly cho bé gái làm đồng phục mầm non, kèm phía sau mặt áo là hình ảnh dễ thương mô phỏng về các bé của trường. Mặt trước là hình ảnh logo nhận diện nét riêng của trường, hình ảnh đẹp để mọi người có thể nhận biết.
Mặt sau của mẫu áo là tên web truy cập cùng hình ảnh ngộ nghĩnh mô phỏng cho tình bạn của các bé tạo nên sự thích thú cho các bé khi nhìn vào áo đồng phục.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục mầm non

Home | Đồng phục mầm non đẹp | Đồng phục mầm non uy tín | Đồng phục mầm non chất lượng |