Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Đồng phục mầm non giành cho các bé năng động

Một đồng phục mầm non mới. Một hình ảnh mới. Ishine xin mời các bạn cùng tham khảo qua mẫu 165 đẹp, đặc biệt của Ishine.
Đồng phục mầm non 165





Bạn đang muốn tìm hiểu về đồng phục giành cho các bé mầm non đẹp mắt và đặc biệt, một hình ảnh đẹp thể hiện riêng cho các bé. Hình ảnh đặc biệt thể hiện nên nét riêng đặc biệt. Đồng phục Ishine xin được giới thiệu tới các bạn một mẫu đồng phục mầm non với màu sắc kết hợp đẹp mắt cùng kiểu may sơ mi độc đáo cho các bé nhỏ.
Chọn đồng phục mầm non là váy áo sơ mi đơn giản tạo nên nét thanh lịch và lịch lãm, sành điệu cho các bé. Sự kết khợp giữa màu đỏ và màu hồng tạo nên một nét đặc biệt, một sự dễ thương kết hợp thật ngọt ngào trong trang phục. Vẫn là những kiểu dáng truyền thống như váy và áo cho các bé gái, quần sooc và áo cho các bé nam tạo nên sự phân biệt rõ ràng và sự yêu thích cho các bé. Một sự kết hợp giữa truyền thống và nét hiện đại riêng trong kiểu dáng và màu sắc đối với các áo.
Một đồng phục mầm non mới màu hồng dễ thương được thiết kế đơn giản và độc đáo cho các bé.
Đồng phục Ishine chuyên cung cấp và may in áo đồng phục theo yêu cầu với chất lượng tốt nhất và luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vớt chất vải coton cao cấp giành phục vụ riêng cho các trang phục mầm non tạo nên những sản phẩm chất lượng và môi trường của các bé. Hãy đến với chúng tôi để được cảm nhận rõ nhất.
Mọi chi tiết cần tư vấn về làm áo đồng phục cũng như đặt may vui lòng liện hệ :

Mr Hữu : 0973.870.337

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục mầm non

Home | Đồng phục mầm non đẹp | Đồng phục mầm non uy tín | Đồng phục mầm non chất lượng |