Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Đồng phục mầm non in hình và tên riêng đặc sắc

Một mẫu đồng phục mầm non mới được in hình và tên riêng đặc sắc bạn đã thử chứ. Đồng phục mầm non cổ bẻ với hình in ngộ nghĩnh cùng tên riêng độc đáo cho các em học sinh.Cùng xem thử nhé.
Đồng phục mầm non 168

Bạn muốn có một mẫu áo mầm non riêng thật đặc trưng và đặc biệt cho các bé. Một mẫu áo thể hiện nên được những thông điệp hồn nhiên và ngây thơ của các bé mầm non đáng yêu và trong sáng. Mẫu đồng phục mầm non dưới đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.


Chọn áo phông thoải mái làm đồng phục mầm non cho các bé với mặt trước in hình logo trường và mặt sau in hình hai chú sóc dễ thương, hình ảnh ý nghĩa về tuổi hồn nhiên của các bé. Một mẫu áo phông thoải mái với chất liệu coton cao cấp, thấm hút mồ hôi tuyệt đối giúp các bé luôn dễ dàng hoạt động và thoải mái trong mọi môi trường.
Mặt trước của áo đồng phục là hình ảnh logo mang tên trường cùng niên khóa học. Đấy là một hình ảnh nhận diện chung cho trường cũng như niên khóa của các bạn.
 Mặt sau của mẫu áo đáng yêu này là hình ảnh hai chú sóc đang vui vẻ bên nhau, một sự ví vọn mô phỏng về tình bạn cũng như nêu bật nên sự đáng yêu giành cho các mẫu áo mầm non. Kèm theo đấy là tên riêng của từng bé tạo nên sự đặc biệt và dễ dàng nhận biết giữa các bé.
Đồng phục Ishine tự hào là nhà cung cấp và may in đồng phục theo yêu cầu với chất lượng tốt nhất và luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu áo giành cho mầm non của Ishine tại :
Website : ishine.vn
Hoặc liên hệ theo hotline : 0973.870.337


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục mầm non

Home | Đồng phục mầm non đẹp | Đồng phục mầm non uy tín | Đồng phục mầm non chất lượng |