Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Đồng phục mầm non ấn tượng nhất

Đồng phục Ishine chuyên cung cấp và may in trang phục đến trường, những bộ trang phục thể hiện điểm nhấn và sự gắn kết tập thể. May in theo yêu cầu với chất lượng tốt nhất và luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Trường quốc tế luôn là trường nổi bật ngay cả trong quy cách chọn đồng phục cho các bé tới trường. Là hình ảnh độc đáo và ấn tượng riêng, hình ảnh đẹp đặc biệt mang nét riêng cho các bạn ngày tới trường. Hãy tham khảo mẫu đồng phục mầm non đẹp nhất này và chọn lựa ra mẫu đồng phục yêu thích và phù hợp nhất giành cho học sinh trường mình nhé.
Màu sắc đối màu bắt mắt, kiểu dáng thờ trang là mẫu đồng phục mầm non phù hợp nhất cho trường quốc tê.
Đồng phục mầm non 116

Đồng phục mầm non trẻ trung với họa tiết phối màu caro tạo nên nét sành điệu và dễ thương trong trang phục của bé. Với màu sắc trắng đỏ kết hợp tạo nên điểm nhấn đẹp cùng kiểu cách đặc biệt, đẹp mắt và sang trọng. Nét đẹp sành điệu thể hiện rõ sự năng động giành cho các bé. Hình ảnh đẹp tượng trưng cho tuổi đẹp mầm non. Vẫn là nhũng kiểu dáng của đồng phục sơ mi kết hợp kiểu cách mầm non đặc biệt tạo điểm nhấn riêng, hình ảnh đẹp cho trang phục mầm non. Lựa chọn mẫu áo mầm non với kiểu cách cổz kết hợp nơ tạo nên vẻ sành điệu và nổi bật hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục mầm non

Home | Đồng phục mầm non đẹp | Đồng phục mầm non uy tín | Đồng phục mầm non chất lượng |